EDGE 0W-40 A3/B4

Uy lực cực đỉnh - Bản lĩnh bứt phá

Castrol EDGE với công nghệ Sức mạnh TitanTM là chủng loại dầu nhớt động cơ ô-tô mạnh nhất và tiên tiến nhất của Castrol. Được pha chế với Titanium lỏng, sức mạnh thích ứng độc đáo của Castrol EDGE giúp làm giảm tiếp xúc trực tiếp của kim loại ở nhiều tốc độ lái xe, giảm ma sát và tối ưu hóa tính năng vận hành của động cơ. 

Castrol EDGE 0W-40 A3/B4 đáp ứng tốt tính năng vận hành tối đa của các động cơ hiện đại trong các xe thể thao tốc độ cao, các kiểu xe hạng sang cao cấp yêu cầu loại dầu nhớt lỏng và có tính năng làm việc cao. 

Tối đa hóa tính năng vận hành tức thời và lâu dài của động cơ.

Khả năng tăng cường hiệu năng của động cơ đã được chứng minh bởi các tổ chức kỹ thuật độc lập.

Tính năng bảo vệ động cơ vượt trội trong nhiều điều kiện lái xe và nhiệt độ vận hành.

Giảm đóng cặn trong động cơ giúp máy nhạy.

Sức mạnh vượt trội của Castrol EDGE 0W-40 A3/B4 đã được chứng minh qua thử nghiệm. Công nghệ mới giúp tạo ra sức mạnh linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu của động cơ. 

Castrol EDGE Uy lực cực đỉnh - Bản lĩnh bứt phá

Sản phẩm khuyến nghị mang tính tham khảo. Vui lòng kiểm tra sổ tay hướng dẫn sử dụng của xe để biết thông tin chính xác về yêu cầu đối với dầu động cơ

Castrol EDGE 0W-40 A3/B4 thích hợp cho các động cơ xăng và diesel yêu cầu loại dầu nhớt 0W-40 theo tiêu chuẩn ACEA A3/B4, API SN/CF hoặc các tiêu chuẩn trước đó. 

Castrol EDGE 0W-40 A3/B4 được công nhận bởi các hãng ô-tô hàng đầu. Hãy tham khảo các tiêu chuẩn dầu nhớt yêu cầu trong Sổ tay của người sử dụng xe.

ACEA A3/B3, A3/B4 

API SN/CF 

BMW Longlife-01 

Ford WSS-M2C937-A 

MB-Approval 229.3/ 229.5 

Porsche A40 

VW 502 00 / 505 00

Một số sản phẩm khác có thể bạn quan tâm

{literal} {/literal}