MAGNATEC SUV 5W-30

Bảo vệ động cơ xe SUV liên tục ngay từ khi khởi động

Không giống như đa số các dòng xe khác, chiếc xe SUV của bạn đảm nhiệm mọi công việc - từ đưa đón trẻ em trong thành phố tới di chuyển trên hành trình dài với lượng hành lý nặng nề, thậm chí là kéo theo xe khác khi cần thiết - trong khi đó, các hành trình này được thực hiện trên các địa hình khác nhau. Thực tế này đặt ra các yêu cầu khác nhau đối với động cơ: 

Di chuyển trên đoạn đường ngắn – không đủ thời gian để làm nóng động cơ. 

Lái xe trong môi trường đô thị đông đúc – mài mòn do chạy-dừng.

Tải trọng nặng và kéo theo xe khác – tải trọng đặt lên các chi tiết máy tăng lên, nhiệt độ vận hành cao hơn.

Đó chính là lý do chúng tôi phát triển Castrol MAGNATEC SUV - sản phẩm đảm nhiệm mọi nhiệm vụ! Với các phân tử đột phá DUALOCK liên kết chặt chẽ với nhau trên bề mặt chi tiết nhằm hình thành màng dầu bảo vệ mạnh mẽ, Castrol MAGNATEC SUV cung cấp khả năng bảo vệ động cơ trong điều kiện lái xe hiện đại, chống mài mòn tốt hơn 50% trong quá trình làm nóng máy1, chạy dừng2, và tải trọng nặng3

Castrol MAGNATEC SUV - Bảo vệ động cơ xe SUV liên tục ngay từ khi khởi động. 

1 So với giới hạn mài mòn trong thử nghiệm Sequence IVA API SN. 

2 So với giới hạn mài mòn trong thử nghiệm CEC OM646LA. 

3 So với giới hạn mài mòn trong thử nghiệm Sequence IIIG API SN.

Sản phẩm khuyến nghị mang tính tham khảo. Vui lòng kiểm tra sổ tay hướng dẫn sử dụng của xe để biết thông tin chính xác về yêu cầu đối với dầu động cơ

Castrol MAGNATEC SUV 5W-30 thích hợp sử dụng cho các động cơ xăng và động cơ diesel khi nhà sản xuất khuyến cáo loại dầu nhớt 5W-30 đạt tiêu chuẩn ACEA A1/B1, A5/B5, API SN hoặc ILSAC GF-5. 

Khi lựa chọn dầu động cơ, vui lòng tham khảo sách hướng dẫn sử dụng và tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu. Sản phẩm có thể thích hợp sử dụng cho các dòng xe khác.

ACEA A1/B1, A5/B5 

API SN 

ILSAC GF-5

Một số sản phẩm khác có thể bạn quan tâm

{literal} {/literal}