EDGE 5W-30 A3/B4

Sức mạnh bứt phá mọi giới hạn hiệu suất

Castrol EDGE với công nghệ Sức Mạnh Chuyển Động Titan là dầu nhớt mạnh nhất và tiên tiến nhất trong dãy sản phẩm dầu nhờn động cơ của Castrol. Được pha chế với Titan lỏng, sức mạnh thích ứng độc đáo của nó làm giảm tiếp xúc trực tiếp giữa các bề mặt kim loại trong một dải rộng các vận tốc lái xe. 

Castrol EDGE – làm giảm ma sát và tối đa hóa tính năng vận hành của động cơ. Castrol EDGE 5W-30 A3/B4 giúp bạn tự tin sử dụng tối đa sức mạnh của các động cơ hiện đại nhất, công nghệ cao với dung sai nhỏ đòi hỏi dầu nhớt có độ nhớt thấp. 

Tính năng bảo vệ động cơ vượt trội trong nhiều điều kiện lái xe và nhiệt độ.

Tối đa hóa tính năng vận hành của động cơ trong tức thời và lâu dài.

Tăng cường hiệu năng của động cơ, được chứng minh qua các thử nghiệm độc lập.

Giảm đóng cặn trong động cơ, giúp động cơ đáp ứng tối đa các điều kiện vận hành. 

Sức mạnh vượt trội của Castrol EDGE 5W-30 A3/B4 đã được chứng minh qua các thử nghiệm. Công nghệ mới đem lại sức mạnh thích ứng giúp cho dầu nhớt đáp ứng được mọi yêu cầu của động cơ. 

Castrol EDGE Sức mạnh bứt phá mọi giới hạn hiệu suất.


Sản phẩm khuyến nghị mang tính tham khảo. Vui lòng kiểm tra sổ tay hướng dẫn sử dụng của xe để biết thông tin chính xác về yêu cầu đối với dầu động cơ 

Castrol EDGE 5W-30 A3/B4 được sử dụng thích hợp cho các động cơ ô-tô chạy xăng và diesel yêu cầu dầu nhớt động cơ 5W-30 đạt tiêu chuẩn ACEA A3/B4, A3/B3, API SL hoặc các tiêu chuẩn trước đó. 

Castrol EDGE 5W-30 A3/B4 được công nhận bởi các nhà sản xuất động cơ hàng đầu như trong phần Tiêu chuẩn kỹ thuật dưới đây hoặc trong Sổ tay sử dụng xe của bạn.

ACEA A3/B4 

API SL 

BMW Longlife-01 

MB -Approval 229.5 

VW 502 00 / 505 00 

Một số sản phẩm khác có thể bạn quan tâm

{literal} {/literal}